Talent Solution - hợp tác cùng các trường CĐ-ĐH trong công tác đào tạo, định hướng việc làm 

Trong khuôn khổ ngày hội việc làm trường CĐ Kinh tế TP HCM diễn ra ngày 9/3/2024, Marcom Job/Y tế việc đã đồng hành chia sẻ những tiêu chuẩn, kỹ năng cụ thể, hướng dẫn các sinh viên chuẩn bị các hành trang phù hợp để gia nhập thị trường lao động, tìm kiếm cơ hội công việc mơ ước.

Để đảm bảo chất lượng nguồn lao động mới là sinh viên mới ra trường, đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp, Marcom Job/ Y tế việc thường xuyên chia sẻ các buổi định hướng nghề nghiệp, xoáy sâu vào các nghề đang có nhiều nhu cầu như nghề tuyển dụng nhân sự, việc làm marketing , nghề Digital marketing thực chiến, các kỹ năng về livestream, bán hàng online… định hướng cho các sinh viên mới ra trường có thể gia nhập vào lĩnh vực có nhiều cơ hội việc làm.

Để đảm bảo đầu ra cho sinh viên, Marcom Job/ Y tế việc đang hợp tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp, hiệp hội như One Health Foundation, Sen Vàng, Publicis Groupe, Networld Asia, Cát Tiên Sa, Bệnh Viện Hoàn Mỹ, Bệnh Viện Tâm Anh, Bernard Healthcare…. để gia tăng cơ hội việc làm cho sinh viên mới ra trường và huấn luyện trở thành nhân lực chất lượng cao.

100 suất giới thiệu việc làm cho sinh viên Trường Cao Đẳng Kinh Tế TP HCM

Marcom Job/ Y tế việc định hướng hợp tác với các trường có số lượng sinh viên dồi dào với mục tiêu mang lại việc làm phù hợp, việc làm marketing và nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên mới ra trường.

Đồng thời, Marcom Job/ Y tế tạo cơ hội việc làm bán thời gian cho sinh viên các trường Cao đẳng - Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh với các công việc như: nghề Tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, điều phối, bán hàng…

Đặc biệt, Talent Solution cung cấp 100 suất giới thiệu việc làm marketing đầu ra cho sinh viên trường CĐKT và 50 suất bài giảng video đào tạo thực chiến về nghề tuyển dụng, nghề nhân sự và nghề marketing nhằm giúp các em có thêm trau dồi kiến thức thực tế, có thể cạnh tranh khi chính thức bước vào thị trường lao động. Lưu ý, các vị trí được giới thiệu không phải là kinh doanh và bán hàng.

Hãy để Talent Solution trở thành người bạn đồng hành trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn.

—--------------------

Marcom Job - Nền tảng tuyển dụng chuyên biệt cho ngành Marketing & Communication

Y tế việc - Nền tảng & giải pháp tuyển dụng chuyên biệt trong ngành Y tế - Sức khỏe - Làm đẹp

Hotline:  093 1111 546 | 0968 224 244

Website: https://yteviec.com

Website: https://marcomjob.vn